Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 15/5/2021

15/05/2021 37 xem

Công việc của Bạch Dương hôm nay khá tốt, bạn sáng tạo, giàu trí tưởng tượng nên đóng góp nhiều cho công ty. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương đấy.

Tham vọng của Cự Giải rất lớn, chính điều này thôi thúc bạn phải lên kế hoạch hành động ngay và luôn. Bạn không muốn cứ mãi dậm chân tại chỗ như vậy, đó chính là lý do tại sao hình ảnh của một Cự Giải xông xáo, mạnh mẽ và quyết tâm làm những điều mình thích xuất hiện đấy. 
Bạch Dương (21/3 – 19/4)
Công việc của Bạch Dương hôm nay khá tốt, bạn sáng tạo, giàu trí tưởng tượng nên đóng góp nhiều cho công ty. Cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao về sự chủ động và nhiệt tình của bạn. Hãy cố gắng phát huy ưu điểm này bạn sẽ có cơ hội thăng chức, tăng lương đấy.
Tình yêu của Dương cưu hôm nay khá hài hòa, ăn ý với nhau, người này chưa nói người kia đã hiểu hết, cứ như thể có thần giao cách cảm vậy. Khoảnh khắc bình yên hạnh phúc này chẳng dễ dàng gì mà có được, hãy tận hưởng đi nhé.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Hôm nay Kim Ngưu chỉ muốn dành thời gian cho riêng bản thân, tận hưởng không gian yên tĩnh để cho cơ thể được nghỉ ngơi, đầu óc thư giãn sau những biến cố xảy ra. Tuy nhiên, bạn cần phân biệt đâu là giờ làm, đâu là giờ nghỉ ngơi nhé.
Bạn có một ngày vô cùng lãng mạn và ngọt ngào bên cạnh người ấy của mình. Chính nhờ có những vitamin tình yêu này nên tâm trạng của bạn khá tốt. Những người độc thân vận đào hoa suy giảm, trong khoảng thời gian này bạn nên tập trung vào chuyện học hành, công việc nhé.
Song Tử (21/5 – 21/6)
Chuyện tình cảm của Song Tử trong ngày hôm nay không có nhiều biến chuyển. Yêu nhau bao lâu vẫn bình lặng như thế, hôm nay bạn hãy tìm cách làm mới chúng, đừng để sự nhàm chán kéo dài quá lâu giết chết tình cảm của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 15/5/2021

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ Bảy ngày 15/5/2021


Sự vui vẻ, lạc quan của Tử Nhi chính là động lực cho cả nhóm cùng góp công, góp sức hoàn thành tốt công việc. Khi mọi người đồng tâm hiệp lực thì mọi việc sẽ được hoàn tất nhanh chóng và hiệu quả. Bạn nên tự hào về khả năng làm việc theo nhóm và xử lý vấn đề của mình.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Tham vọng của Cự Giải rất lớn, chính điều này thôi thúc bạn phải lên kế hoạch hành động ngay và luôn. Bạn không muốn cứ mãi dậm chân tại chỗ như vậy, đó chính là lý do tại sao hình ảnh của một Cự Giải xông xáo, mạnh mẽ và quyết tâm làm những điều mình thích xuất hiện đấy.
Trong chuyện tình cảm, bạn đang gặp phải nhiều bế tắc. Tuy nhiên, bạn không cần phải che giấu cảm xúc của mình đâu, hãy cứ để nó tuôn trào ra theo lẽ tự nhiên nhé. Con người ai cũng có một giới hạn chịu đựng, đừng bao giờ ép buộc bản thân mình quanh quẩn trong những suy nghĩ tiêu cực.
Sư Tử (23/7 – 22/8)
Nếu Sư Tử đã và đang dành hết tâm huyết cho chuyện tình cảm thì hãy cứ tiếp tục cố gắng dù kết quả có ra sao cũng phải chấp nhận. Nếu có thất bại thì đó cũng là bài học để bạn nhận ra rằng chỉ cố gắng thôi là chưa đủ, hãy mạnh mẽ hơn để vượt qua chuyện này.
Hôm nay, có người sẽ tỏ thái độ chống đối khiến bạn bực mình và sinh cáu gắt, khó gần. Thế nhưng đừng để áp lực cuộc sống điều khiển tâm trí bạn, kiểm soát cảm xúc để mình bình tĩnh hơn thì vấn đề cũng không trở nên tồi tệ.
Xử Nữ (23/8 – 22/9)
Trạng thái tâm lý của Xử Nữ trong ngày không được tốt, điều này được thể hiện rất rõ qua gương mặt bạn. Có nhiều chuyện bất ngờ xảy ra hôm nay khiến bạn không còn giữ được bình tĩnh, nhưng nếu muốn trải qua một ngày bình yên thì bạn cần phải tỉnh táo trong mọi tình huống.
Phương diện tình cảm tiến triển khá thuận lợi. Những cuộc đối thoại với người ấy giúp cho tinh thần của bạn phấn chấn hơn rất nhiều. Cho dù không biết mối quan hệ sau này của hai người sẽ đi đâu về đâu nhưng bạn hãy cứ sống hết mình cho hiện tại đã nhé.
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
Công việc của Thiên Bình sẽ phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ không thể lường trước. Đôi khi những việc chúng ta đã dự tính nhưng thực tế lại không như vậy, vì vậy mới cần khả năng thích ứng và nhanh nhạy trong những tình huống này.
Yêu nhau lâu ngày thì những tình cảm mặn nồng và sự ngọt ngào lãng mạn như hồi mới yêu sẽ không còn. Bình Nhi dù thất vọng nhưng vẫn phải đối mặt với thực tế này, đừng yếu lòng và hãy nhớ lại lý do vì sao mình yêu người ấy, bạn vẫn có thể chấp nhận được những khó khăn hiện tại để bước tiếp mà.
Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11)
Bọ Cạp có nhiều việc cùng ập đến một lúc khiến chòm sao này rất khó khăn để hoàn thành đúng tiến độ cho tất cả. Nếu cảm thấy vượt ngoài khả năng, hãy nhờ đồng nghiệp có chuyên môn hỗ trợ. Cảm giác bị kìm kẹp trong một mối quan hệ mà không có tự do thật là tệ.
Bạn yêu và thể hiện điều đó với đối phương nhưng không có nghĩa là kiểm soát quá nhiều cuộc sống của họ. Tình yêu cũng cần tự do, bạn có được thể xác mà không thể có được tâm hồn họ thì đó vẫn là một sự thất bại mà thôi.
Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Có quá nhiều việc phải làm nên Nhân Mã cần phải lên một danh sách hành động cụ thể, có như vậy thì bạn mới có thể giải quyết hết tất cả mọi chuyện và thu được kết quả mình mong muốn. Bạn cũng cần kiềm chế cảm xúc của mình, đừng để cho mọi chuyện rối tung lên nhé.
Túi tiền của bạn được cải thiện rõ rệt, bạn không còn phải lo lắng những chuyện liên quan tới tiền bạc nữa. Vận may để kiếm tiền đang tới, hãy nhân cơ hội này để đầu tư, tiến hành các dự định kinh doanh của mình nhé. Khi làm những việc mình thích thì bạn sẽ cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh.
Ma Kết (22/12 – 19/1)
Tình hình tài chính của Ma Kết trong ngày hôm nay khá thuận lợi, có thêm một vài nguồn thu bên ngoài. Làm tốt công việc chính nhưng bạn cũng đừng ngại thử thách bản thân ở những lĩnh vực mới, tăng thêm nguồn thu chuẩn bị cho kế hoạch dài hạn.
Hôm nay, Kết Kết hoàn toàn chiếm được cảm tình của mọi người nhờ sự lạc quan khi đối mặt với những sự cố trong công việc. Bạn đã chứng tỏ được rằng tất cả mọi việc đều có hướng giải quyết thích hợp. Đồng nghiệp và cấp trên cũng tin tưởng bạn nên sẵn sàng hỗ trợ hết mình cùng hoàn thành nhiệm vụ.
Bảo Bình (20/1 – 18/2)
Tuy phải đối mặt với những tình huống bất ngờ nhưng Bảo Bình không hề tỏ ra nao núng. Bạn nhanh nhạy và quyết đoán, chiếm ưu thế vượt trội hơn so với người khác. Bạn hoàn toàn chứng tỏ được năng lực, củng cố địa vị của mình trong một tập thể.
Trong chuyện tình cảm, hai bạn cần phải có sự thẳng thắn và rõ ràng với nhau trong chuyện tiền nong. Nếu không sẽ rất dễ nảy sinh mâu thuẫn có liên quan tới vấn đề này. Tuy nhiên, đây là một vấn đề khá nhạy cảm nên bạn cần phải khéo léo một chút nhé, đừng để đối phương cảm thấy tổn thương.
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Song Ngư hạnh phúc với sự quan tâm và chăm sóc của người ấy dành cho bạn ngày hôm nay. Dù đó chỉ là những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống cũng khiến bạn thấy ý nghĩa và trân trọng. Có lẽ vì đối phương mang lại cho bạn cảm giác mình xứng đáng với tình yêu đẹp đến thế.
Nhờ tinh thần vui vẻ phấn chấn nên Ngư Nhi rất thoải mái giúp đỡ bạn bè, đồng nghiệp. Song bạn lại quên đề phòng những trường hợp xấu có thể xảy ra, vì cả tin quá mà bạn có nguy cơ cao bị ai đó lừa dối, chơi xấu sau lưng.

Chat với chúng tôi