Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

29/05/2021 23 xem

Tử vi tuần này từ 31/5 đến 6/6/2021 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

Tử vi hàng tuần từ 31/5 - 6/6/2021 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải mới nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 31/5 đến 6/6/2021 nói rằng Bạch Dương cần học cách kiểm soát cảm xúc tốt hơn trong tuần này, không thể lúc nào cũng thích gì là nói nấy, nghĩ gì là làm luôn mà không quan tâm đến hoàn cảnh xung quanh. Bạn có thể gặp rắc rối vì cái tính bộp chộp đó của bản thân.

Về phương diện tình cảm, những bạn độc thân biết cách thể hiện ưu điểm của mình để thu hút sự chú ý của người khác giới. Tính cách tươi sáng và sự tự tin của những chú Cừu chính là vũ khí lợi hại của riêng bạn. Có thể nói, ai cũng muốn ở bên cạnh một người tràn ngập năng lượng tích cực như bạn.

Vấn đề công việc của Bạch Dương trong tuần này nói chung là thuận lợi. Bạn tỏ rõ tinh thần trách nhiệm của mình với công việc chung của tập thể. Thái độ nghiêm túc và cầu tiến của Dương Dương là điều được cấp trên tin tưởng và đánh giá cao.

Tình hình tài chính của chòm sao này trong tuần mới có thể không thật sự rủng rỉnh cho lắm. Đó là bởi bạn rút hầu bao một khoản không nhỏ để mua sắm những món đồ mà mình yêu thích, nhưng hãy chú ý xem món đồ đó có thật sự cần thiết với mình không nhé.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu nên suy nghĩ cẩn thận, tính toán trước sau thật kĩ càng trước khi đưa ra bất cứ quyết định nào. Chỉ một phút bất cẩn hay nóng vội cũng có thể khiến bạn hối hận không thôi, nhưng cũng chẳng thể thay đổi được điều gì.

Nếu trong chuyện tình cảm, bạn vẫn còn độc thân có lẽ nên thả lỏng bản thân hơn trong các buổi tụ tập bạn bè, đừng lúc nào cũng quá cứng nhắc và tách biệt bản thân ra khỏi tập thể. Những buổi gặp gỡ như vậy sẽ là cơ hội rất tốt để bạn thoát kiếp FA đó, hãy tự tin hơn nhé.

Trong vấn đề liên quan đến công việc, bạn có cơ hội thể hiện năng lực của bản thân. Không phải lúc nào cũng được trao cơ hội đến tận tay như vậy nên những chú Trâu nhớ nắm bắt nhanh chóng và phát huy bằng hết khả năng của bản thân bạn nhé.

Tử vi tuần mới nhận thấy, vận trình tài lộc của Ngưu Nhi trong tuần này có khởi sắc rõ rệt. Bạn có thể nhận được một khoản tiền bất ngờ đến từ công việc tay trái, còn chần chừ gì mà không mở tiệc ăn mừng thôi!

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Bước sang tuần mới, Song Tử trong tuần này là nên điều chỉnh lại bản thân. Bạn cần phải có một kế hoạch cụ thể về những mục tiêu trong tương lai thay vì cứ tham lam muốn làm mọi thứ như hiện tại. Một kế hoạch rõ ràng sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được thành công và cũng đỡ tốn công sức đi lòng vòng hơn.

Chuyện tình cảm của Song Tử còn độc thân có thái độ thoải mái và cởi mở hơn với chuyện giới thiệu đối tượng từ người quen. Bạn không còn quá phản đối việc giới thiệu như trước nữa. Hy vọng cuộc gặp gỡ của cả hai sẽ diễn ra suôn sẻ và hai bạn đều có ấn tượng tốt về nhau.

Trong công việc, mỗi khi công việc nảy sinh vấn đề bất chợt, Song Song lại khó mà giữ được bình tĩnh. Đầu óc vốn nhanh nhạy của bạn cũng vì thế mà trở nên hồ đồ, dễ đưa ra quyết định sai lầm khiến rắc rối càng sâu thêm. Hãy cố gắng bình tĩnh rồi mọi chuyện sẽ đâu vào đó thôi.

Lời khuyên tài chính cho chòm sao này trong tuần này là phải tính toán thật kỹ các ý tưởng đầu tư của mình. Có thể ý tưởng đó phù hợp với người khác nhưng chưa chắc đã thích hợp với bạn, cứ mù quáng đâm đầu sẽ khiến bạn trắng tay đấy.

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Bói tử vi trực tuyến nói rằng Cự Giải sẽ thêm phần suôn sẻ nếu như những chú Cua bớt dựa vào trực giác để đưa ra quyết định. Trực giác không phải lúc nào cũng chính xác, để hạn chế rủi ro, điều quan trong là bạn cần phải dùng lý trí để suy tính vấn đề.

Nếu còn độc thân, bạn có thể sẽ khá khó xử khi đối mặt với sự theo đuổi của một người quen cũ. Đó có thể là bạn học cũ, đồng nghiệp cũ mà bạn chẳng thể từ chối một cách thẳng thừng dứt khoát được, bởi lo sợ sẽ làm tổn thương đối phương.

Trong công việc bạn cần phải có chính kiến của riêng mình, đừng lúc nào cũng cả tin vô điều kiện vào ý kiến của đồng nghiệp. Bạn nên suy xét vấn đề bằng năng lực và cảm quan của mình trước rồi mới tham khảo ý kiến khách quan của người ngoài.

Giải Giải có thể mắc sai lầm trong quản lý tài sản khiến tiền bạc của bạn thất thoát một khoản không nhỏ trong tuần này. Rủi ro đó là điều bạn hoàn toàn có thể tránh khỏi nếu cẩn thận hơn.

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Trong tuần này, Sư Tử cần phải tập trung vào cuộc sống của chính mình hơn là cứ suốt ngày để ý đến cái nhìn của người khác. Chẳng ai có thể sống thay bạn, quan trọng là hãy cứ tin tưởng chính bản thân mình.

Trong chuyện tình cảm, Sư Tử độc thân có thể nhận được những lời "tán tỉnh", "tấn công" từ người khác phái xung quanh. Nhân cơ hội này hãy xem ai là người mình có sẵn thiện cảm và thử cho đối phương cũng là cho mình một cơ hội xem sao nhé. Nếu đã có người yêu, Sư Tử không thể quá mức phụ thuộc vào người ấy. Bạn vẫn cần phải sống cuộc sống của riêng mình, đừng việc gì cũng phải xoay quanh đối phương.

Tuần này trong các vấn đề liên quan đến công việc thì Sư Tử nên cẩn thận hơn trong công việc, đừng bao giờ có suy nghĩ "múa rìu qua mắt thợ", nếu không bạn sẽ khiến cấp trên nghi ngờ về năng lực thật sự của mình. 

Tình hình tài chính của bạn ở trạng thái cân bằng, không có thêm khoản thu nào nhưng cũng không có khoản chi nào bất ngờ. Ít ai có khả năng cân bằng chi tiêu tốt như bạn nên cũng không phải lo lắng quá về chuyện tiền nong.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Trong tuần này, Xử Nữ cần chú tâm là nên cải thiện năng lực hợp tác với người khác bằng cách tìm hiểu cách nghĩ và ý tưởng của đối phương, đừng lúc nào cũng chỉ quan tâm đến cái tôi của mình, có như vậy cả hai mới có thể phối hợp nhuần nhuyễn với nhau được.

Về phương diện tình cảm, bạn độc thân nên hạ thấp tiêu chuẩn của mình xuống một chút, bạn sẽ thấy tình yêu hóa ra vẫn luôn ở bên cạnh mình nhưng do tính cầu toàn của bản thân trước đó nên mới không nhìn thấy. Bạn không thể cố chấp tìm một người phù hợp 100% với những yêu cầu của mình.

Công việc mang lại cho Xử Nữ nguồn cảm hứng mới. Bạn phối hợp ăn ý với đồng nghiệp bởi cả hai đều có chung cách suy nghĩ về một vấn đề. Điều này giúp hiệu suất công việc của hai bạn đạt được hiệu quả rất tốt. 

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Tình hình tài chính của Xử Nhi trong tuần mới không được may mắn cho lắm. Bạn cần hết sức thận trong thời điểm này khi họa phá tài đang rình rập bên cạnh, đừng vì tham cái lợi trước mắt mà đánh mất hết tiền mồ hôi nước mắt mãi mới kiếm ra được.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Tử vi 12 chòm sao cho thấy trong tuần mới này thì Thiên Bình nên chuẩn bị tâm lý để đối mặt với một vài rắc rối nho nhỏ có thể bất ngờ xảy ra. Dù những vấn đề đó không quá mức phức tạp nhưng nếu không được giải quyết kịp thời, chúng vẫn có thể tạo ra ảnh hưởng rất bất lợi cho bạn.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn còn đang độc thân có thể gặp được khá nhiều đối tượng khác giới nhưng các bạn chưa biết cách làm thế nào để giao tiếp tốt, tạo sức lôi cuốn cho đối phương. Hãy học hỏi kinh nghiệm từ bạn bè thân tín để mọi sự đều như ý nhé! Người đã nửa kia rồi, tình cảm của hai bạn đang được thử thách bởi những vấn đề thực tế trong cuộc sống.

Trong công việc, bạn sẽ làm việc tập trung hơn và cũng có thể nghĩ ra một giải pháp rõ ràng cho những vấn đề đang gặp phải. Đừng quên trao đổi với nhóm của mình để thống nhất mọi quyết định bạn nhé.

Tình hình tài chính, bạn nên chờ đợi cơ hội thích hợp nhất để đầu tư, thời điểm này bạn không nên tham gia bất cứ hoạt động đầu tư kinh doanh nào bởi lợi nhuận thu được không cao.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Bọ Cạp khi mọi việc đều tiến triển theo đúng dự định của bạn. Thậm chí những việc mà bạn không quá hy vọng nhưng lại đạt được hiệu quả bất ngờ khiến chòm sao này vô cùng hân hoan.

Các bạn độc thân đang có vận đào hoa khá vượng. Bạn có thể nảy sinh tình cảm đặc biệt với một người quen biết đã lâu nhưng chưa từng nghĩ đến chuyện yêu đương. Có sẵn tình bạn hiện tại, mối quan hệ của hai bạn sẽ dễ dàng đến gần nhau hơn. Với người đã có đôi, chuyện tình cảm của bạn khá thuận lợi khi những cuộc xung đột của bạn và người ấy dần được giải quyết và hai người hiểu nhau hơn. 

Về phương diện công việc, bạn biết cách sắp xếp thời gian làm việc hợp lý hơn, ưu tiên những việc cần giải quyết gấp. Nhờ vậy hiệu suất công việc cũng được nâng cao rất hiệu quả. 

Vấn đề tài chính của bạn thăng trầm khó đoán, vì thế, bạn nên biết cách cân bằng chi tiêu, giữ cho tài lộc ổn định trong tuần này, tránh đầu tư mạo hiểm mà đẩy chiếc ví vào tình cảnh “rỗng ruột”.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Xem tử vi phương Tây cho biết trong tuần tới Nhân Mã không nên giữ thái độ quá kiêu ngạo trong tuần lễ này. Khi có ai hướng dẫn hoặc đóng góp ý kiến cho bạn, bạn cần phải tập trung lắng nghe và tiếp thu.

Trong phương diện tình cảm, bạn có vẻ khá cởi mở với những đối tượng muốn tiếp cận mình. Dù có không thích đối phương đi chăng nữa, bạn cũng không từ chối quá thẳng thắn. Nếu đã tìm được nửa kia, bạn và người ấy có thể đến gặp mặt gia đình đôi bên, khiến mối quan hệ đi lên một tầm cao mới.

Tuần này Nhân Mã nhận thấy giá trị từ những việc mà bản thân đang làm, bạn biết rằng bạn cũng là mắt xích để giúp cho công việc trở nên suôn sẻ hơn. Tìm được điều ý nghĩa từ việc mình làm càng là động lực tốt thúc đẩy bạn chăm chỉ hơn.

Tình hình tài chính khá ổn, nếu có khó khăn bạn cũng được nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, nhờ đó mà cuộc sống lúc này trở nên ổn thỏa hơn. Muốn gia tăng thu nhập bạn phải tìm hiểu thật nhiều, đó không phải là việc một sớm một chiều có thể thực hiện ngay được.

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết hãy bình tĩnh chờ đợi thời cơ thích hợp đến với mình. Khi nhìn thấy mọi người xung quanh thành công, bạn cũng không nên sốt sắng quá, bởi có ai có quá trình phát triển giống nhau đâu?

Trong tình cảm, bạn biết cân bằng cảm xúc trong cuộc sống, chính vì vậy mà bạn cảm thấy rất hài lòng với trạng thái hiện tại, cho dù có không được ai săn đón đi chăng nữa. Nếu đã đi làm, bạn và nửa kia bắt đầu trò chuyện với nhau về những vấn đề sâu sắc hơn. Mối quan hệ giữa đôi bên ngày càng bền chặt.

Tình hình công việc của Ma Kết đang có dấu hiệu được cải thiện rõ rệt khi mọi việc đi theo kế hoạch đã định. Bạn dần dần khắc phục được những vấn đề còn vướng mắc trong suốt thời gian qua, điều này khiến bạn cảm thấy tự tin và tích cực hơn nhiều. 

Tài lộc lúc này không thực sự rực rỡ nhưng nhìn chung tình hình tài chính của Ma Kết đang có dấu hiệu tốt hơn. Bạn đang cố gắng gia tăng tìm hiểu kiến thức liên quan và có thể học được một số kiến thức tài chính hữu ích. 

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình trong tuần mới này cần phải chú ý cách nói năng và cư xử với mọi người hơn. Có cách đối nhân xử thế khéo léo, bạn mới dễ chiếm được thiện cảm của mọi người, giúp công việc nào cũng trở nên thuận lợi hơn.

Nếu còn độc thân, bạn có vẻ chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ ổn định, vì thế mà bạn chẳng hề nghiêm túc với bất cứ ai. Nếu đã có nửa kia, bạn cần phải bao dung hơn với nửa kia, đừng động cái là nổi nóng như vậy, bạn sẽ khiến mối quan hệ đôi bên trở nên căng thẳng đấy.

Về phương diện công việc tuần này của bạn sẽ rất bộn bề, bạn phải dành khá nhiều thời gian cho việc thích nghi với một số nhiệm vụ mới. Đừng ngại khó, ngại khổ, hãy tự tin với những gì bạn đang có và tin rằng bạn sẽ làm được.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này nói chung sẽ khá tốt trong tuần tới. Trong lĩnh vực đầu tư, bạn cần lắng nghe lời góp ý của mọi người nhiều hơn, không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 31/5 đến 6/6/2021

Song Ngư trong tuần này hãy chú ý và lắng nghe lời trái tim muốn nói. Bạn không nên hành động theo cảm tính nhưng vẫn cần phải biết điều mình thực sự mong muốn là gì.

Nếu còn độc thân, bạn đang ôm ấp những ảo tưởng không thực tế về chuyện tình cảm, chính vì vậy mà bạn khó tìm được một người ưng ý. Nếu đã tìm được nửa kia, cả hai đều cần phải học cách thỏa hiệp, không nên khăng khăng với ý kiến cá nhân mình.

May mắn sẽ ghé thăm Song Ngư trong tuần này để hỗ trợ cho công việc của bạn sẽ thuận lợi và thành công hơn, bạn được tham khảo những người giàu kinh nghiệm. Bạn có một vài quan điểm và yêu cầu trong công việc, hãy tìm cơ hội để thảo luận với cấp trên và đồng nghiệp.

Tuần mới tình hình tiền bạc của bạn không mấy khả quan cho lắm. Bạn không nên ham rẻ mà mua những món đồ kém chất lượng, vì như vậy chỉ khiến cho bạn tốn tiền một cách vô ích mà thôi. Và cung hoàng đạo này cũng nên chú ý hơn đến việc đầu tư trong tuần mới nhé.

Chat với chúng tôi