Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

05/06/2021 52 xem

Tử vi tuần này từ 7/6 đến 13/6/2021 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải.

Tử vi hàng tuần từ 7/6 - 13/6/2021 của 12 cung hoàng đạo Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Bọ Cạp, Ma Kết, Sư Tử, Thiên Bình, Nhân Mã, Song Tử, Xử Nữ, Cự Giải mới nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 7/6 đến 13/6/2021 nói rằng tuần mới của Bạch Dương khá vui và suôn sẻ, thậm chí có thể nói đây là tuần khá "dễ thở" đối với bạn vì gần như không có lo lắng gì. Cũng có thể vì bạn lạc quan mà cũng có thể là bạn đủ năng lực để xử lý những tình huống diễn ra trong tuần.

Về phương diện tình cảm, các cặp đôi có nhiều thời gian hơn để ở bên nhau. Hai người có những cuộc trò chuyện tâm tình khá gần gũi, vui vẻ và thoải mái khi nói về mục tiêu trong cuộc sống. Tuy nhiên, những ai đang độc thân có phần nhút nhát, dù bạn có tình cảm với đối phương nhưng ngại thể hiện hoặc không biết cách để bày tỏ. 

Tình hình công việc của Bạch Dương khá ổn định, bạn thể hiện được sự năng nổ nhiệt tình của mình và luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Thậm chí, bạn còn được sếp công nhận và điều này mang lại sự động viên không nhỏ cho bản mệnh. Những ai đang xin việc trong các buổi phỏng vấn nên thể hiện rõ điểm mạnh và sẵn sàng chia sẻ các ý tưởng của mình thật tốt bạn nhé.

Tình hình tài chính hoàn toàn trong tầm kiểm soát của Bạch Dương, bạn có thể học hỏi kinh nghiệm của người khác trong quản lý tài chính để xử lý một số vấn đề mà trước đây bạn cảm thấy khó khăn.

2. Tử vi cung Kim Ngưu từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

Dự báo tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo cho thấy Kim Ngưu nhiều điều để bạn hi vọng và thêm phần tin tưởng vào tương lai. Có thể nói, lúc này bạn có một kỳ vọng sâu sắc cho những điều bạn đang tìm kiếm bấy lâu nay và hứa hẹn là bạn sẽ có thể đạt được một số mục tiêu đã đề ra. 

Vận trình tình cảm của Kim Ngưu khá khởi sắc trong tuần này, bạn trở nên bạo dạn hơn và sẵn lòng tham gia các hoạt động để gia tăng cơ hội gặp gỡ và bạn hào hứng với các buổi hẹn hò, cuộc sống nhờ đó mà trở nên rộn rã, vui vẻ hơn. Những cặp đôi Kim Ngưu thời gian này khá hài lòng với cách mà đối phương thể hiện, hai người đều cảm thấy tin tưởng về người mình đã chọn để đồng hành.   

Công việc có một số rắc rối không đáng có xảy ra đấy Kim Ngưu nhé, bạn dễ phạm một số sai lầm do tính chủ quan. Bạn vốn là người cẩn thận nhưng vì vấn đề cảm xúc tuần này có thể ảnh hưởng tới bạn. Nếu lo lắng thì bạn nên nhờ ai đó kiểm tra giúp mình đã nhé. 

Tình hình tài chính của Kim Ngưu chỉ tạm ổn, bạn vẫn đang loay hoay tìm cách để gia tăng thu nhập nhưng chưa tìm ra được phương hướng phù hợp. Có thể bạn nhận được một lời khuyên của người có kinh nghiệm nhưng việc áp dụng không dễ dàng vì hoàn cảnh của bạn không thực sự tương ứng với những gì họ nói. 

3. Tử vi cung Song Tử từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

Bước sang tuần mới, Song Tử phải quan tâm tới việc cải thiện tư tưởng và suy nghĩ của mình, một số khái niệm cần phải thay đổi sớm thôi. Có như thế hiệu quả công việc mới được nâng cao và bạn cũng có thêm nhiều ý tưởng để cải thiện nhiệm vụ hiện tại.

Có chút ánh sáng trong chuyện tình cảm của Song Tử, những người độc thân sẽ từ từ bước ra khỏi cái bóng cảm xúc và lúc này bạn đã trở nên vui vẻ, hào hứng trở lại và chuẩn bị mở lòng mình đón nhận tình yêu. Mối quan hệ của những cặp đôi đã được cải thiện, mọi thứ đang được đi đúng hướng theo những gì mà bạn thích và mong muốn.

Trong công việc tuần tới, Song Tử có thể xử lý tình huống khá tốt, bạn biết đơn giản hóa vấn đề và khi chỉ ra sai sót của người khác bạn khá từ tốn và không làm họ cảm thấy xấu hổ. Có một số khiến bạn phải thay đổi thái độ và cách tư duy khi bạn nhận ra một số điều mà bản thân trước đây chưa từng nghĩ tới.

Tình hình tài chính của Song Tử khá tốt, bạn khá may mắn và có thể thu lợi từ khoản đầu tư cũ, tuy nhiên, đừng vội vàng với những cơ hội mới vì có những cái bẫy "to đùng" trước mắt bạn đấy. 

4. Tử vi cung Cự Giải từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

 

Bói tử vi trực tuyến nói rằng tinh thần của Cự Giải ra khỏi những tình huống khó khăn trong tuần này. Dù có việc gì xảy ra bạn vẫn rất tin tưởng vào bản thân, nhờ đó mà có nhiều cơ hội hơn mở ra khi bạn xử lý được trở ngại trước mắt.

Người độc thân được trải qua giây phút lãng mạn trong các buổi hẹn hò trong tuần này nhưng bạn không dễ dàng thỏa hiệp nhanh chóng với một mối quan hệ mới vì bạn vẫn đang trong tình trạng cân nhắc. Với những cặp đôi có thể thấy Cự Giải đã yêu đối phương hết lòng và thậm chí sẵn lòng hi sinh bản thân cho niềm vui của người ấy. 

Có một số khó khăn trong công việc đòi hỏi Cự Giải phải chuẩn bị cả tinh thần lẫn kế hoạch tốt từ đấu tuần. Nếu có việc gì cũng phải làm hết sức, cố gắng hết mình, bạn sẽ không bị phụ công đâu. Một số người đang đi tìm việc nhận thấy bản thân chưa cố gắng đủ nên chưa có được điều mà bạn ưng ý hay thích thú.

Tình hình tài chính của bản mệnh khá tốt, bạn nên chú ý tới các kế hoạch đầu tư dài hạn, tầm nhìn xa hơn sẽ

5. Tử vi cung Sư Tử từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

Trong tuần này, Sư Tử khá ổn định, bạn cần để ý hơn trong việc giao tiếp, nếu cần sự hỗ trợ tình thần từ ai thì bạn nên nói ra. Một mình bạn không thể tự xử lý hết mọi việc đâu, trong khi chỉ cần sự giúp đỡ của ai đó là mọi việc trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Về phương diện tình cảm, những bạn còn độc thân có thể có những hành động sai như thể hiện sự kiêu ngạo hoặc cái tôi quá cao khiến đối phương không thực sự hài lòng. Thái độ này hoàn toàn không phù hợp cho những cuộc gặp gỡ, tìm hiểu, vì thế bạn nên học cách để kín đáo, khéo léo hơn.

Tuần này, vấn đề công việc tuần này của Sư Tử khá suôn sẻ khi mọi thứ đi theo kế hoạch mà bạn đã định ra. Không những thế, có người còn được đồng nghiệp nhiệt tình ủng hộ, hỗ trợ. 

Tình hình tài chính không đáng lo nhưng Sư Tử nên để ý tới sự biến động tài khoản của mình để thấy nguồn thu bao lâu nay không tăng lên, việc này cũng là báo động để bạn thay đổi kế hoạch kiếm tiền của mình đấy nhé.

6. Tử vi cung Xử Nữ từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

Trong tuần này, Xử Nữ khá bình ổn, nhiều điều xảy ra giúp bạn cảm thấy trân trọng hơn cuộc sống này, nhất là về vấn đề cảm xúc, có những người mang cho bạn niềm vui mà chính bạn chưa từng biết tới. 

Vận trình tình cảm của Xử Nữ khởi sắc trong tuần này, có người đang có tình cảm và ngầm tìm cách để chăm sóc, tiếp cận với bạn nhưng bạn chưa nhận ra mà thôi. Tình cảm đôi lứa bền chặt nhờ sự chân thành và thấu hiểu. Một số việc bạn còn được người ấy hỗ trợ, giúp đỡ và bạn không còn cảm thấy cô đơn như trước đây bạn sống trong cô đơn và không có người chia sẻ.

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

Tử vi tuần mới của 12 cung hoàng đạo từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

Trong vấn đề công việc, có một số đồng nghiệp sống rất tiêu cực và họ kéo tinh thần bạn xuống, nếu bạn vẫn đề những người này tác động thì công việc của bạn sẽ có dấu hiệu đình trệ đấy. Ai đang tìm việc có thể có cơ hội mới nhưng đó là việc bạn không thực lòng yêu thích và có ý định muốn tìm việc mới.

Tuần mới, Xử Nữ hãy để ý hơn tới tình hình tài chính của mình, tốt hơn hết là bạn nên tập trung vào kế hoạch tiết kiệm tiền, học cách đầu tư để biết để tiền của mình đúng chỗ.

7. Tử vi cung Thiên Bình từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

Tử vi 12 chòm sao cho thấy trong tuần mới này thì Thiên Bình có nhiều điều cần phải suy ngẫm, vì thế làm việc gì cũng đừng nên vội vã. Đôi khi bạn cần khoảng thời gian để bản thân được phép tĩnh lặng, suy nghĩ sâu xa hơn về một vấn đề.

Tuần này không tốt cho vận trình tình cảm của Thiên Bình, nhất là người độc thân thường cảm thấy e ngại, thiếu tự tin trong các cuộc gặp gỡ, hơn nữa bạn chỉ muốn thu mình lại, không muốn trò chuyện với người khác giới. Có thể bạn chưa sẵn sàng cho chuyện bắt đầu một mối quan hệ mới vào thời gian này.

Công việc không có gì là quá khó khăn, chỉ có điều là bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc tập trung. Có thể một sự việc nào đó xảy ra khiến bạn sao nhãng, không thể làm việc hoặc thực hiện mọi việc theo kế hoạch. Người đang tìm việc có thể nhận được sự hỗ trợ của đồng nghiệp cũ. Cơ hội bạn tìm được việc mới trong tuần này rất cao.

Tình hình tài chính của Thiên Bình lúc này đã được cải thiện, tuần này bạn có thể chú ý đến các khía cạnh tài chính tích cực trước đây và tìm cách để phát huy, các co hội mới chưa hẳn là tốt như những lời quảng cáo đâu.

8. Tử vi cung Bọ Cạp từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

Bọ Cạp quan tâm hơn tới mọi người và họ cũng đáp lại cho bạn điều tương tự. Thời gian này, bạn có thể có thêm thời gian để phát triển nhiều sở thích của mình và hứa hẹn là tuần này bạn cũng sẽ hạnh phúc hơn.

Tuần này bạn không quá quan tâm tới việc mở rộng mối quan hệ mới và bạn dành nhiều thời gian cho bạn bè, những khoảnh khắc vui vẻ này cũng đủ bạn vui cả tuần rồi. Những cặp đôi hứa hẹn sẽ được sống lại khoảng thời gian hạnh phúc, ngọt ngào như thuở mới yêu. Thậm chí cả hai cùng lên kế hoạch cho việc cùng đi du lịch, đi chơi xa trong thời gian tới.

Công việc của bạn tuần này khá là thuận lợi, tuy nhiên bạn nên biết lắng nghe thêm những góp ý của người khác để mọi việc tốt hơn. Ngoài ra, chớ đổ lỗi cho hoàn cảnh hay người khác, trước tiên hãy nhìn ra lỗi lầm của mình đã nhé.

Tình hình tài chính không được tốt, bạn không gặp may trong vấn đề tiền bạc nên tránh xa các khoản đầu tư sẽ tốt hơn cho bạn lúc này. Hơn nữa, bạn cũng đang gặp vấn đề trong việc tự quản lý tài chính của chính mình đấy.

9. Tử vi cung Nhân Mã từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

Xem tử vi phương Tây cho biết nếu trong tuần tới mà Nhân Mã thấy rõ nhất là sự do dự, vì suy nghĩ nhiều nên bạn khó có thể đưa ra quyết định nào cụ thể trong tuần này, thậm chí đã nghe lời khuyên từ những người có kinh nghiệm rồi nhưng bạn vẫn không biết nên làm gì vào lúc này. 

Chuyện tình cảm của bạn khá ổn định, những người độc thân chỉ mong muốn một cuộc sống độc lập và ổn định và không quan tâm nhiều đến việc tìm kiếm một nửa yêu thương. Bạn cảm thấy đủ vui và không quá trông mong tới việc ai đó mang tới niềm vui cho mình.

Nhân Mã có phần độc đoán trong các quyết định liên quan tới công việc. Bạn có thể không hài lòng với những chỉ dẫn từ người khác về công việc, thậm chí đó là ý tốt, lời hướng dẫn cần thiết khi bạn đang làm sai. Những ai chưa tìm được việc có thể làm công việc bán thời gian để tạm ổn định cuộc sống trước khi tìm được việc khác phù hợp hơn cho mình.

Tình hình tài chính không được tốt, thậm chí có người lâm vào nợ nần, bạn phải vay mượn của bạn bè. Để tránh lặp lại tình trạng khó khăn tương tự, bạn nhớ phải tiết kiệm tiền, hạn chế chi tiêu, nhất là không nên mua những món đồ ngoài khả năng của mình. 

10. Tử vi cung Ma Kết từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

Tử vi tuần mới nói rằng Ma Kết sẽ gặp phải một số trở ngại xuất hiện trong tuần này chỉ mang tính chất tạm thời. Do đó, điều quan trọng nhất của bạn lúc này là bình tĩnh, giữ tinh thần lạc quan, tích cực nhất có thể, khi bạn đủ mạnh mẽ và lý trí thì xử lý được mọi việc một cách nhanh gọn.

Vận đào hoa ghé thăm Ma Kết trong tuần mới, có thể cuộc gặp gỡ những người độc thân hoặc cuộc hội họp gặp lại những người bạn cũ trong các bữa tiệc là cơ hội để "châm ngòi" cho tình cảm của hai người. Những cặp đôi sẽ tránh được hiểu nhầm và thấu hiểu nhau hơn, nhờ đó mà mối quan hệ của hai người thêm sâu sắc, tốt đẹp. 

Công việc của Ma Kết tuần này khá ổn, dù có lúc bạn gặp sai sót nhưng chỉ cần tập trung một chút là có thể sắp xếp mọi thứ đâu ra đấy. Nhìn chung, không có việc gì đáng để lo lắng, hoang mang quá mức cả. Một số người tìm việc thời điểm này sẽ được người thân giới thiệu thêm chỗ để bạn tham khảo. Tuy nhiên, nên chủ động hơn là ngồi chờ cơ hội tới bạn nhé.

Tuần tới, tình hình tài chính của bản mệnh khởi sắc, có nhiều may mắn đón chờ, có dấu hiệu gia tăng tải sản hoặc bạn sẽ có thể nhận được quà tặng từ bạn bè.

11. Tử vi cung Bảo Bình từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

Tử vi hàng tuần của 12 cung hoàng đạo cho thấy Bảo Bình nên điềm đạm hơn, kiểm soát tốt cảm xúc cũng như hành vi của mình dù tuần này có chuyện gì xảy ra với bạn. Bạn không thể kiểm soát được việc có điều gì đang đến với mình nhưng đủ biết nên làm gì với chúng để tránh hậu quả về sau. 

Vận trình tình cảm của Bảo Bình sẽ được cải thiện, trở nên tốt hơn vào tuần tới. Những ai độc thân sẽ bắt đầu chú ý đến những người xung quanh và dần mở ra một thế giới mới nhiều tin yêu và hy vọng hơn, đó là khởi động tốt đẹp và phù hợp cho bạn lúc này.

Công việc của Bảo Bình tuần này khá tốt, tuy nhiên, bạn nên tìm cách dung hòa ý kiến mọi người, nhất là khi bạn có những bất đồng với đồng nghiệp, thậm chí bạn và người ấy không thể thống nhất trong một số nhiệm vụ. Những Bảo Bình đang đi tìm việc có thể sẽ gặp một số khó khăn trong các cuộc phỏng vấn, đòi hỏi bạn phải điều chỉnh cách trả lời của mình trong thời gian tới. 

Tình hình tài chính của bản mệnh khá tốt, bạn kiểm soát được chi tiêu nên không có gì đáng lo trong thời gian này. Tuy nhiên, để gia tăng thu nhập vẫn là vấn đề mà bạn gặp khó khăn.

12. Tử vi cung Song Ngư từ ngày 7/6 đến 13/6/2021

Song Ngư có thể bỏ qua một số chi tiết quan trọng. Tuần mới có thể bình yên với cách bạn biết xử lý công việc nhưng đòi hỏi bạn phải quan sát thật kỹ một số sự việc vì đó là chìa khóa giải đáp cho một số nghi ngờ của bạn. Bạn cần chú ý hơn đến những gì đang xảy ra xung quanh và tìm hiểu lý do sâu xa bạn nhé.

Vận trình tình cảm của Song Ngư khởi sắc trong tuần mới, người độc thân có thể gặp được người khác giới phù hợp, đúng hình mẫu mà bạn yêu thích và đó là lý do bạn đang tự xây ảo mộng cho mình. Với người đang yêu, bạn sẵn sàng bày tỏ tình cảm với một nửa của mình và đối phương rất hạnh phúc với những gì bạn nói ra từ tâm.

Tình hình công việc của Song Ngư tuần này khá tốt, bạn có thể tự tin vào khả năng của mình, kiểm soát được tiến độ của dự án mà bạn đang có trong tay. Nhìn chung mọi việc đều trong khả năng nên bạn không phải lo lắng nhiều. Song Ngư trong tìm kiếm việc làm cần chú ý đến cơ hội việc làm trong một số ngành công nghiệp mới nổi.

Tình hình tài chính của bạn thời điểm này tốt hơn so với mọi người rất nhiều, thậm chí một số người đủ nhanh nhẹn có thể có lợi từ việc đầu cơ.

 

Chat với chúng tôi